Bảo Minh với 25 năm tôn vinh và phát triển các loại gạo đặc sản các vùng miền tiếp tục phát huy chuỗi giá trị trong mục tiêu chiến lược thứ hai trên nền tảng lợi ích gộp cho bà con nông dân.
Bên cạnh việc phát triển cây lúa, Bảo Minh còn phát triển cây hoa màu và đặc sản mứt hạt thế giới trong thời kỳ hội nhập… theo xu thế tiêu dùng với các loại hạt nhiều dinh dưỡng giúp cho bữa ăn khỏe mạnh. Sự ra đời của công ty thứ hai đã khẳng định thế mạnh chiến lược tinh hoa nông sản thế giới hội tụ. Trong giá trị liên kết chuỗi 7 nhà công ty chúng tôi luôn khao khát cung cấp những đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng.
Lấy nền tảng là gạo Bảo Minh, logo Bảo Minh Mart vẫn có sự xuất hiện của bông lúa vàng trĩu hạt với mong muốn tôn vinh giá trị gạo Việt và các đặc sản từ nông nghiệp thông qua mô hình phân phối tới người tiêu dùng. Chữ B là chữ Bảo và chữ M là viết tắt của chữ Minh mang hàm ý cả gạo Bảo Minh và siêu thị Bảo Minh đều tận tâm và giành hết tâm huyết cho nghề và luôn đặt đảm bảo sự minh bạch trong mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh. Màu xanh già của lá lúa và màu xanh non của mạ non là sự tiếp bước cha truyền con nối từ đời cha ông tới đời thứ 4 – đời con cháu.
Ý NGHĨA SLOGAN
• Feeling: Khách hàng có được cảm nhận từ không gian cỏ cây, hóa lá xanh mướt của chợ trong vườn, từng không gian đều mang hơi thở nhẹ nhàng, tao nhã, dân giã mà không kém phần sang trọng.
• Eating: Thưởng thức các ẩm thực sạch từ đồng ruộng tới bàn ăn lại chuẩn công thức, định lượng với các đặc sản vùng miền hội tụ tại một nơi, đặc sản xưa – nay trong một không gian đẹp, vừa truyền thống vừa hiện đại. Từ trang phục đến phong cách phục vụ đều phục chế tác phong xưa.
• Shopping: Khách hàng có cơ hội được mua sắm các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo. Sau khi ăn uống, khách hàng quyết định mua sắm trực tuyến. Shipper Bảo Minh sẽ phục vụ Khách hàng tận nhà nếu như khách hàng có nhu cầu.